Tin tức

LÀM ĐẸP CÙNG SAO HÀN

LÀM ĐẸP CÙNG SAO HÀN

Bí quyết làm đẹp của các ngôi sao hàng đầu xứ sở Kim chi luôn là điều mà mọi cô nàng đều tò mò. Cùng tìm hiểu xem họ sở hữu những bí quyết gì cho riêng mình nhé!
Vẻ đẹp nhẹ nhàng, long lanh như sương mai, với làn da căng bóng , mái tóc mềm mại là hình ảnh đặc trưng của các ngôi sao Hàn quốc. Nếu là bạn hâm mộ và muốn đẹp được như họ thì đừng bỏ qua các bí quyết làm đẹp của này nhé!

1. "Tình đầu quốc dân" Suzy
Suzy luôn tuân thủ quy luật rửa mặt 4-2-4: massage mặt với dầu rửa mặt trong 4 phút, rửa sạch rồi tiếp tục massage với sữa rửa mặt bình thường trong 2 phút và rửa lại với nước trong 4 phút

"Tình đầu quốc dân" Hàn Quốc vốn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết mà trong đó nổi bật nhất là làn da trắng mịn không tì vết. Một trong những bí quyết để có làn da đẹp của cô nàng nằm ở việc làm sạch da thật kỹ càng.

Suzy chia sẻ rằng luôn tuân thủ quy luật rửa mặt 4-2-4: massage mặt với dầu rửa mặt trong 4 phút, rửa sạch rồi tiếp tục massage với sữa rửa mặt bình thường trong 2 phút và rửa lại với nước trong 4 phút. Ngoài ra, cô cũng để mặt khô tự nhiên chứ không dùng đến khăn mặt.

2. Goo Hara (thành viên nhóm nhạc Kara)
Bí quyết sở hữu làn da trắng và căng mịn của Goo Hara chính là mặt nạ thiên nhiên tự làm.

Goo Hara, thành viên Kara sở hữu khuôn mặt búp bê này đặc biệt yêu thích làm đẹp da với dưa chuột. Cô thường đắp các loại mặt nạ từ trái cây và củ như dưa chuột, cà chua, cam,...

3. Nana
Bí quyết sở hữu mái tóc bồng bềnh, bóng mượt của Nana chính là thường xuyên chăm sóc tóc với tinh dầu dưỡng từ thiên nhiên

4. Sohee (Wonder Girls)
Bí quyết giữ da đẹp của Sohee là luôn làm ẩm da bằng xịt khoáng và mặt nạ

Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Wonder Girls luôn lọt danh sách những ngôi sao có khuôn mặt baby và làn da đáng ước ao nhất. Bí quyết giữ da đẹp của Sohee là luôn đảm bảo độ ẩm cho da với xịt khoáng, kem dưỡng da và mặt nạ dưỡng da. Ngoài ra, cô cũng không bao giờ quên dùng kem chống nắng.

Bài trước Bài sau