Tin tức

MesoCell Kim Cương Tan - Khai phá kỷ nguyên làm đẹp  cao cấp bằng kim cương!

MesoCell Kim Cương Tan - Khai phá kỷ nguyên làm đẹp  cao cấp bằng kim cương!

Dưỡng da bằng vàng không còn xa lạ với nhiều người, nhưng bằng kim cương thì lại khác. Theo các chuyên gia da liễu, vàng có khả năng chống lão hóa, kháng viêm và ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn. Trong khi đó, bột/vụn kim cương lại có công dụng tẩy da chết, làm trắng, trẻ hóa da và mờ thâm nám.

1. Sự thật về cơ chế làm đẹp bằng kim cương

Với cấu trúc cứng, vụn kim cương sẽ giúp loại bỏ lớp da chết, lớp tế bào sừng hóa một cách nhẹ nhàng và dễ dàng, đồng thời tái tạo da liên tục. Việc loại bỏ các lớp sừng già sẽ giúp cho những hoạt chất, dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào dưới da. Sự phá vỡ và tái tạo liên tục sẽ kích thích khả năng tự phục hồi tự nhiên của cơ thể, từ đó mà da sẽ được trẻ hóa, căng mịn.

Vụn kim cương được ứng dụng vào làm đẹp

2. Công nghệ MesoCell - TOP 3 công nghệ làm đẹp dẫn đầu xu hướng tương lai

MesoCell (hay MesoCell Căng Bóng Không Tiêm) là một trong 03 công nghệ bậc nhất hiện nay (hai công nghệ còn lại là Skincare đa chức năng và Thẩm mỹ tái tạo). Công nghệ này giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt, từ đó tăng độ đàn hồi và làm săn chắc da đáng kể.

Công nghệ sử dụng những đầu Nano siêu nhỏ cấy lên da mặt một cách nhẹ nhàng theo phương thẳng đứng. Thủ thuật này nhằm mục đích đưa dưỡng chất thấm sâu vào bên dưới lớp biểu bì của da. 

Công nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm

Nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã dự đoán rằng Công nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm sẽ tạo nên làn sóng mạnh mẽ, không chỉ trong năm nay mà còn trong tương lai xa bởi khả năng đảo ngược chiều đồng hồ lão hóa mà không cần dao kéo, không xâm lấn. Đó là lý do mà bạn nên cân nhắc ứng dụng công nghệ này vào spa của mình càng nhanh càng tốt.

3. Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan - khai phá kỷ nguyên làm đẹp bằng kim cương

Bên cạnh những công nghệ HOT như Công Nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm, Công Nghệ MesoCell Acnes Trị Mụn Không Xâm Lấn… thì MesoCell Kim Cương Tan được dự đoán là công nghệ được các spa “thi đua” chuyển giao công nghệ nhiều nhất.

3.1. MesoCell Kim Cương Tan là gì?

Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan (Micro Needling) là sự kết hợp giữa công nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm độc quyền và công dụng làm đẹp của Vụn Kim Cương cao cấp. Đây là giải pháp tái tạo da không xâm lấn, chứa các tinh thể vụn kim cương siêu vi nano đi sâu vào da, hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên da như nám, mụn, sẹo, lỗ chân lông to, dưỡng trắng da, đồng thời làm nâng cơ, chống lão hóa, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Công dụng của MesoCell Kim Cương Tan 

3.2. Các sản phẩm chính trong liệu trình MesoCell Kim Cương Tan

Các sản phẩm chính được kết hợp trong công nghệ MesoCell Kim Cương Tan sẽ gồm có:

  • Vụn Kim Cương: gấp 2 lần hiệu quả làm sạch, thông thoáng da, kích thích sự tái tạo tế bào mới và làm sáng da.

  • MesoCell căng bóng trẻ hóa: kích thích sản sinh collagen, mờ nám và trẻ hóa  da.

  • Peel Thay Da Nọc Ong Sinh Học: loại bỏ lớp sần và tế bào chết, thúc đẩy sản sinh collagen và phục hồi da mạnh mẽ.

  • Tinh chất HA: cấp ẩm 2 chiều, giữ cho da không mất nước và duy trì làn da luôn ẩm mịn.

  • Vàng 24K: mờ thâm, giảm nếp nhăn, căng bóng và tăng tính đàn hồi cho da.

Thành phần MesoCell Kim Cương Tan

3.3. Hai cơ chế của MesoCell Kim Cương Tan

Kim Cương Tan SMTS Essence sử dụng những chiếc kim siêu vi nhỏ, được ví như những mũi kim sắc bén mà mắt thường không thể nhìn thấy, xâm nhập vào trong da và hòa tan vào trong nước. Từ đó kích thích sản sinh collagen, cho làn da săn chắc, mịn màng.

MesoCell Kim Cương Tan sử dụng 02 cơ chế: “bong tái tạo” và “không bong tróc, giúp chủ spa có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của khách hàng tại spa thích hay không thích bong tróc mà vẫn đạt hiệu quả căng bóng, mờ nám và trẻ hóa.

Dù là cơ chế nào, dưỡng chất MesoCell vẫn được đưa sâu vào trong da và biểu bì nhờ kim cương tan, đặc biệt mang lại hiệu quả gấp 10 lần so với MesoCell Căng Bóng thế hệ cũ.

Feedback hiệu quả căng bóng của công nghệ MesoCell Kim Cương Tan

3.4. Công dụng của MesoCell Kim Cương Tan

Không hổ danh là “làn sóng mới” của thị trường làm đẹp Việt Nam, MesoCell Kim Cương Tan mang lại công dụng “thần thánh” 3in1: Căng bóng - Mờ nám - Tái tạo da mà KHÔNG CẦN XÂM LẤN, AN TOÀN cho da ngay cả làn da nhạy cảm.

Không chỉ chứa thành phần chính là vụn kim cương, công nghệ này còn chứa một loạt các dưỡng chất quý giá, mang lại hiệu quả điều trị và dưỡng da tuyệt vời mà mọi spa nào cũng muốn sở hữu:

  • Oligopeptide, EGF/FGF, HA: tăng trưởng biểu bì, phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa, ức chế sắc tố, xóa nhăn, làm mờ các vết thâm, nám, giúp làn da luôn căng bóng, hồng hào và trắng sáng.

  • DNA tinh khiết: Sodium DNA là một loại tế bào gốc được chiết xuất từ thực vật, có hiệu quả trong việc kích thích các tế bào tái sinh và sửa chữa các tác nhân gây lão hóa da.

  • Arbutin, Niacinamide: làm chậm dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do và làm mờ hiệu quả các vết thâm, nám, đốm nâu lâu ngày.

  • Coenzym Q10: chống oxy hóa cực mạnh, làm vô hiệu các gốc tự do, chống lão hóa và kéo dài tuổi thanh xuân.

  • Collagen thủy phân: cải thiện ẩm độ, giúp da săn chắc, đàn hồi.

  • Vitamin A, E, C: trung hòa các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và kích thích sản sinh collagen để chống lão hóa da.

FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG ĐIỀU TRỊ DA BẰNG

CÔNG NGHỆ MESOCELL KIM CƯƠNG TAN

Khách hàng điều trị da bằng MesoCell Kim Cương Tan sau 10 ngày

Khách hàng điều trị da bằng MesoCell Kim Cương Tan sau 12 ngày

Khách hàng điều trị da bằng MesoCell Kim Cương Tan sau 12 ngày

Khách hàng điều trị da bằng MesoCell Kim Cương Tan sau 15 ngày

Hãy đăng ký chuyển giao công nghệ spa này để trở thành một trong những cơ sở dẫn đầu ứng dụng Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan ĐỘC QUYỀN bằng cách liên hệ ngay với chúng tôi qua:

Bài trước Bài sau