Tin tức

MesoCell Kim Cương Tan liệu có "đánh bại" kỹ thuật tiêm Meso kiểu cũ?

MesoCell Kim Cương Tan liệu có

Hiện nay, ta có thể dễ dàng bắt gặp nhiều phương pháp làm đẹp ra đời, nổi bật trong đó là cấy MesoCell Kim Cương Tan. Vậy MesoCell Kim Cương Tan liệu có "đánh bại" kỹ thuật tiêm Meso kiểu cũ? Cùng Shinviko tìm hiểu nhé!

MesoCell Kim Cương Tan

1. MesoCell Kim Cương Tan là gì? 

MesoCell Kim Cương Tan (Micro Needling) là một trong những liệu pháp chống lão hóa da tiên tiến nhất thị trường thẩm mỹ hiện nay. Công nghệ này được phát triển dựa trên công nghệ MesoCell Căng Bóng Không Tiêm độc quyền Shinviko và công dụng làm đẹp của Vụn Kim Cương cao cấp.

MesoCell Kim Cương Tan

Khác với phương pháp tiêm Meso truyền thống, MesoCell Kim Cương Tan là giải pháp tái tạo da không xâm lấn, sử dụng kỹ thuật cấy dưỡng chất chứa các tinh thể Vụn Kim Cương siêu vi nano đi sâu vào da. Hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên da như nám, mụn, sẹo, lỗ chân lông to, dưỡng trắng da, đồng thời làm nâng cơ, chống lão hóa, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

Sau khi thực hiện, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, không đau và không cần nghỉ dưỡng, phương pháp vô cùng an toàn với khách hàng thực hiện. 

2. Công dụng của công nghệ MesoCell Kim Cương Tan

Công dụng của công nghệ MesoCell Kim Cương Tan

Với bảng thành phần đắt giá, MesoCell Kim Cương Tan sử dụng kỹ thuật cấy để đưa các dưỡng chất EGF/FGF, Olygo/Polypeptide, Hyaluronic Acid (HA), Ascorbic Acid (Vitamin C),…vào sâu trong da. Từ đó, giúp làm dịu, tái tạo lại làn da, ngay lập tức sửa chữa những vùng da hư tổn. 

Đặc biệt, Vụn Kim Cương Tan kích thích sản sinh ra tế bào mới, tăng sinh collagen và elastin, tái tạo mô giúp da căng mịn, xóa nhăn, làm đầy sẹo nhanh chóng và khuyết điểm trên da. 

MesoCell Kim Cương Tan phù hợp với những ai có mong muốn: 

  • Căng bóng, cấp nước, đàn hồi da.

  • Ức chế sắc tố, mờ thâm nám, sạm, tàn nhang.

  • Xóa nếp nhăn ở các vùng khóe mắt, đuôi mắt, rãnh cười, trán,...  

  • Ngăn ngừa và làm chậm tiến trình lão hóa da.

  • Cải thiện tình trạng da cháy nắng, phục hồi và nâng tone da.

Công dụng của công nghệ MesoCell Kim Cương Tan

3. Quy trình thực hiện MesoCell Kim Cương Tan

Bước 01: Soi da thăm khám bằng máy công nghệ cao. 

Bước 02: Phác đồ điều trị dựa trên kết quả chuẩn đoán. 

Bước 03: Làm sạch vùng da cần điều trị.

Bước 04: Thực hiện Peel thủy phân loại bỏ tế bào sừng.

Bước 05: Thoa Kim Cương Tan làm tăng sự đàn hồi và săn chắc cho da.

Bước 06: Hoạt hóa Kim Cương Tan giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Bước 07: Thực hiện cấy MesoCell Retinol thuần ức chế sắc tố da.

Bước 08: Điện di tế bào gốc Vàng 24k Pime 

Bước 09: Chống nắng để bảo vệ da toàn diện

Quy trình thực hiện MesoCell Kim Cương Tan

4. MesoCell Kim Cương Tan liệu có "đánh bại" kỹ thuật tiêm Meso kiểu cũ?

Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng theo thời gian. Thật tuyệt vời khi cả hai công nghệ là MesoCell Kim Cương Tan và Tiêm Meso truyền thống đều được các chuyên gia nghiên cứu phát huy tối đa khả năng tăng sinh collagen, tái tạo mô cho kết quả là làn da trẻ hóa.

Tuy nhiên, giữa một phương pháp phải xâm lấn và một phương pháp không xâm lấn vẫn có thể đẹp thì MesoCell Kim Cương Tan thực sự đã và đang được nhiều khách hàng ưu ái. Nhất là những ai sợ sưng đau và mong muốn sự an toàn.

Đặc biệt với thành phần chứa tinh thể Vụn Kim Cương cao cấp, Công nghệ MesoCell Kim Cương Tan được giới chuyên gia đánh giá cao bởi đây là phương pháp hiệu quả trẻ hoá da toàn diện và cá nhân hóa được trên mọi loại da. Thậm chí phương pháp này còn có thể thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất đạt hiệu quả nhanh hơn so với phương pháp thông thường khác.

Feedback MesoCell Kim Cương Tan

Feedback MesoCell Kim Cương Tan

Feedback MesoCell Kim Cương Tan

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách thức chuyển giao công nghệ MesoCell Kim Cương Tan độc quyền từ Shinviko, quý đối tác vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tại spa hotline: 0979 765 884/ 096 283 3333 hoặc fanpage: Pime Việt Nam

Bài trước Bài sau